Ét o ét là gì, nguồn gốc trend ét o ét khiến giới trẻ phát sốt

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram… nổi lên trào lưu spam bình luận với nội dung hot. Hãy cùng HOCLAMBANHKEM.COM tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ét o ét là gì?

SOS hoặc SOS ban đầu có nghĩa là tín hiệu cấp cứu cho tàu trên biển, sau đó tín hiệu SOS được mọi người công nhận là trường hợp khẩn cấp cần hỗ trợ.

Nguồn gốc ét o ét

Trào lưu spam bình luận với nội dung ét o ét hoặc SOS được cho là xuất phát từ 1 clip Tiktok của tài khoản mang tên Bà Toạn Vlogs đăng ngày 22/2/2022.

Khi trả lời bình luận của người dùng có tài khoản Tiktok tên @0000000000_not tại 1 clip đăng ngày 20/2/2022, đề nghị bà ra ký hiệu nếu như bà đang bị ép làm video.

Trong video bà đã lặp lại 2 lần ký hiệu SOS, video đạt hơn 5.8 triệu lượt xem và 425 nghìn lượt thích chỉ sau 10 ngày.

Sự phổ biến của video này từ Bà Toạn Vlogs khiến cụm từ này nhanh chóng lan truyền trên Internet và trở thành “trend” hot của giới trẻ trong thời gian gần đây.

Trend ét o ét là gì?

Sau video Tiktok của chị Toàn Vlogs, một số Tiktoker và các trang mạng xã hội đã đồng loạt đăng tải về nội dung và nhận được số lượng tương tác đáng kể, tiêu biểu có thể kể đến:

Vào ngày 28 tháng 2 năm 2022, một người dùng Tiktok có tên tài khoản @tbunn_00 đã đăng một đoạn clip lặp đi lặp lại cảnh báo này nhiều lần. Video đạt hơn 2,3 triệu lượt xem và 310.000 lượt thích sau 3 ngày.

Trend ét o ét là gì?
Trend ét o ét là gì?

Những ngày tiếp theo, trào lưu spam bình luận với cụm từ ét o ét hay ban đầu là SOS trở nên rất phổ biến trên mạng xã hội.

Ngày 1/3/2022, trang Beatvn đăng tải dòng trạng thái có nội dung “Chợt thấy mình già khi xem trào lưu ‘Et O Et’ mà không hiểu nó là gì”. Bài đăng đã đạt được hơn 13.000 phản ứng và thảo luận chỉ sau 2 ngày.

Ét o ét hay SOS có ý nghĩa gốc là tín hiệu cấp cứu
Ét o ét hay SOS có ý nghĩa gốc là tín hiệu cấp cứu

Vào ngày 2 tháng 3 năm 2022, trang web TOP Comments đã đăng một hình ảnh đề cập đến ngôn ngữ hiện tại của Thế hệ Z, trong đó có cụm từ ét o ét. Bài đăng đã thu hút hơn 7.000 phản ứng và thảo luận chỉ 10 giờ sau khi được đăng.

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu ethereal hay SOS là gì và nguồn gốc của xu hướng ooh. Hãy nhớ ghé thăm HOCLAMBANHKEM.COM thường xuyên để có quyền truy cập vào các thông tin cập nhật nhất.

XEM THÊM TẠI: https://hoclambanhkem.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *